Hakio số 6 – Hồi ức


TAKE OUT WITH FULL CREDITS AND PERMISSION

Brought to you by HaKio Team of HKST
Kịch bản: dktzm
DJ: Kayisme
Banner: sab_wind

Tôi luôn luôn cảm thấy… Hai người đẹp đôi đến nỗi không rõ được là thật hay giả. Lần đầu tiên, tôi dành tình yêu sâu nặng cho một tình yêu khác. Mọi thứ thật phức tạp. Nhưng không đơn giản chỉ là hai ngoại hình. Tình yêu của hai người đã làm rung động trái tim tôi, linh hồn tôi.

Để giờ đây… Mỗi khi cần tìm kiếm một trạng thái cảm xúc, tôi lại tìm đến với hai người!

Tôi nghĩ về hai người khi tôi vui, buồn, giận dữ, mệt mỏi, hoang mang, lo lắng. Tôi vẫn không thể ví hai người như điều gì đi qua cuộc đời mình. Có thể đó là một thứ ánh sáng rất lạ, thắp lên những xúc cảm trước giờ tôi chưa từng trải qua. Tình yêu của hai người đi qua đời tôi… Và lưu lại dấu ấn!

Link online


Link download:

 

Bình luận về bài viết này